Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2009

LADO cafe - Nơi lưu giữ thòi gian




Tôi thường đến cà phê Lado vào những buổi sáng sớm và chọn cho mình một chỗ ngồi nơi góc terrase trên cao này. Ở vị trí này tôi có thể yên tĩnh nhìn ngắm và chạm tay vào những giọt nắng nhảy múa trên những tán lá xanh. Nhưng điều tôi thích hơn cả có lẽ là sàn gỗ của terrase này. Chúng được lót bằng những tấm gỗ cũ được lấy từ cây cầu dường như từ thời Pháp thuộc. Tôi thường bỏ giày ra để chân mình được chạm vào chúng để cảm nhận về thời gian. Những vết nứt, những dấu hằn luôn mang đến cho tôi một cảm xúc thật đặc biệt. Chúng làm tôi nhớ về căn gác cũ của mình, hình dung về hình ảnh trong quá khứ nào đó, với dòng xe cộ ngược xuôi trên cây cầu vào những buổi chiều mặt trời xuống thấp nhuộm vàng cả một góc trời. ( Quốc Bình QBI )
Lần đầu tiên cô bé KTS hẹn gặp làm việc tại LaDo thật sư tôi cùng không cảm nhận được nhiều về quán cafe này có lẽ ..vì mình đã đi quá nhiều ..nên thấy quán nào cũng như nhau cả thôi,nhưng đến lần thứ 2 cô bé đó cứ nằng nặc đòi ngồi ở đó em mới...nói chuyện với ah, nên khi tới trong lúc trò chuyện về công trình chuẩn bị thi công,tôi mới thật sự để ý tới không gian và cách bài trí quán.Và qua cô bé tôi được biêt quán được thiết kế bởi những người bạn kts cùng quê lâm Đồng.( Thắng- Hợp nhất Solution )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét