Thứ Hai, 11 tháng 5, 2009

Cầu thang kính dạng trụ trụ ngắn đứng


Cầu thang bằng kính cường lực thoạt nhìn có vẻ “mong manh”, nhưng thực tế nó an toàn và vững chắc tương đương, thậm chí cao hơn so với lan can bằng sắt hay gỗ. Đây cũng sẽ là những màng ngăn trong suốt ngăn các vật rơi từ trên cao xuống, giúp an toàn hơn cho người đi lại và sử dụng không gian ở bên dưới. Tất nhiên lựa chọn mẫu lan can và cầu thang còn tính tới sự hài hoà về kiểu dáng, kết cấu so với bố cục căn nhà .
Lan can kính mạnh mẽ về đường nét bên ngoài của kính cường lực 12mm.mềm mại với tay vịn gỗ, chất lượng và sự phối hợp vật liệu Inox SUS 304 tinh tế và còn biểu hiện của sự sang trọng của chủ nhân ngôi nhà,xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật.
Rất nhiều công trình thiết kế mới và sửa chữa ở Hưng Vượng, Mỹ Thái ,Mỹ Giang (Phú Mỹ Hưng), thảo Điền, Villa riverside ,( Quận 2) ,Pen house: Sky garden, Landcaster ,Indochina ….Hopnhat Solution đều thi công các hạng mục về kính.. Màu sắc trong căn hộ Không những trong sáng, nhẹ nhàng, hiện đại. Đường nét thẳng, đơn giản, không có những hoạ tiết trang trí cầu kỳ, nhưng lại mạnh mẽ và cá tính
Giá thành tham khảo:
Kính: 850K- 1050K/mét dài
Trụ Ngắn: 700k/trụ
Giá đã bao gồm công hoàn thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét